Tư vấn miễn phí - Sale 01 (7h30-17h00)
Facebook LinkedIn
Menu

Mobile search

Tuyển Dụng

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALES ADMIN QUẬN 12

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALES ADMIN QUẬN 12:

Việc làm tại: 1622/1A3, mặt tiền Quốc Lộ 1A, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mức lương: THU NHẬP TỪ 6,5 – 8 TRIỆU

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2022

Chức vụ: Nhân Viên Sales Admin

Hình thức: Công việc giờ hành chính.

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng: 01 (nữ)

Trình độ: Trung cấp các ngành kinh tế.

nhân viên sales admin quận 12

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN SALES ADMIN QUẬN 12:

Công việc vị trí nhân viên sales admin quận 12 rất đơn giản. Khi nhân viên nhận việc kể cả không có kinh nghiệm hoặc đã làm qua các việc làm nhân viên văn phòng đều sẽ được hướng dẫn lại từ đầu.

Các mục công việc nhân viên sales admin quận 12 gồm:

- Tổng hợp thông tin khách hàng lên báo giá gửi bộ phận duyệt giá.

- Theo dõi nhận thông tin báo giá chính thức, đảm bảo báo giá được gửi kịp thời cho khách hàng.

- Lên đơn đặt hàng.

- Kiểm tra thông tin đơn hàng: thông tin khách hàng, địa chỉ, thời gian nhận hàng, người nhận hàng, thông tin xuất hóa đơn, hình thức thanh toán…

- Chuyển đơn hàng cho các bộ phận liên quan.

- Báo cáo kế hoạch giao hàng.

- Chuẩn bị hồ sơ giao hàng cho khách hàng.

- Soạn thảo hợp đồng kinh tế.

- Chăm sóc khách hàng và giải đáp các vướng mắc cho khách hàng.

- Hỗ trợ kinh doanh nhắc nợ khách hàng.

- Tổng hợp phản hồi công nợ của khách hàng.

- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ phòng kinh doanh.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Việc làm nhân viên Sales Admin

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG CHO VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALES ADMIN QUẬN 12:

Người lao động đang tìm việc làm nhân viên sales admin quận 12 tại công ty Cường Thịnh, yêu cầu một số tiêu chí sau:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế.

- Nữ, độ tuổi từ 20 tuổi đến 27 tuổi.

- Chủ động, nhanh nhẹn, linh hoạt, có thái độ làm việc chuyên nghiệp và thích ứng với hoàn cảnh, môi trường làm việc của Công ty.

- Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc khi có yêu cầu.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và xử lý tình huống.

- Khả năng quản lý thời gian và theo dõi công việc tốt.

CHẾ ĐỘ LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALES ADMIN QUẬN 12:

Hiện tại mức thu nhập ở vị trí việc làm nhân viên sales admin quận 12 tại Cường Thịnh dao động từ 6,5 -8 triệu. Bên cạnh đó, vị trí này sẽ được thưởng doanh thu hàng quý, hoa hồng tổng doanh thu cuối năm.

Ngoài ra, khi người lao động làm việc tại công ty Cường Thịnh sẽ được hưởng các chế độ sau:

- Lương tháng 13.

- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm

- Tham gia bảo hiểm xã hội.

- Phụ cấp cơm trưa hàng ngày.

- Thưởng chuyên cần.

- Du lịch hàng năm.

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

Nhân viên văn phòng quận 12

THÔNG TIN LIÊN HỆ VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALES ADMIN:

Liên hệ: 0914 423 422 phòng nhân sự hoặc nhắn tin trực tiếp (Giờ hành chính).

Hoặc gửi CV về: tuyendung@cteg.vn

Địa chỉ: 1622/1A3 mặt tiền Quốc Lộ 1A, phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

Các vị trí tuyển dụng khác:

Việc làm LĐPT quận 12

Việc làm nhân viên điều phối quận 12

Việc làm nhân viên kỹ thuật quận 12

0914 117 937
Zalo CTEG