Bulong hay còn gọi là bu lông được công ty Cường Thịnh nhập khẩu, gia công và phân phối với quy mô lớn. Qua nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín của mình, bulong Cường Thịnh chuyên các dòng sản phẩm như: bulong, bulong móng, bulong neo, bulong liên kết, bulong 8.8, bulong 4.6, bulong cường độ cao, bulong cường độ thấp. Chúng tôi tin rằng các sản phẩm bulong luôn vượt chuẩn trong các công trình xây dựng, cơ khí. Ngoài ra, một số sản phẩm bulong của chúng tôi được gia công trực tiếp nên giá thành rẻ nhất đảm bảo giá trị kinh tế cao. Hãy gọi ngay bulong Cường Thịnh

bulong neo  Đang tải... Vui lòng chờ...
 

Triển khai dự án xây dựng bến xe mièn đông vào năm 2017

Tiến độ thực hiện công tác di dời và xây dựng bến xe miền Đông.

Theo báo cáo tiến độ thực hiện về việc di dời, xây dựng bến xe miền Đông và miền Tây, tổng Giám đốc Samco Trần Quốc Toàn cho biết, dự án bến xe miền Đông mới được xây dựng tại quận 9, hiện còn vướng 2 hộ dân chưa chịu di dời. Samco đã phê duyệt dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật và nhà ga bến xe miền Đông mới với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 khoảng 773 tỷ đồng. Hiện đang triển khai thi công đường tạm, lập bản vẽ thi công, đánh giá tác động môi trường…Dự kiến sẽ được khởi công giai đoạn 1 vào đầu năm 2017 và hoàn thành vào năm 2018. Do đó các công việc như lên danh sách bị vật liệu xây dựng (như cát đá, xi măng, bulong neo (bulong móng), gạch,...) và nhân công cũng đang ráo riết được thực hiện

Bến xe miền Đông mới gồm 4 khu A, B, C, D. Trong đó, khu A là đất bến bãi, công trình công cộng và phụ trợ, công trình cao nhất có 26 tầng, có diện tích 122.480 m²  (chiếm 76,37%,); khu B là trạm xe buýt (cao 2 tầng); khu C là kho trung chuyển và giao dịch hàng hóa (cao 5 tầng); và khu D là khu thương mại dịch vụ (cao 15 tầng)

Đẩy nhanh tiến độ di dời và xây dựng bến xe miền tây

Đối với bến xe miền Tây, Samco đang phối hợp với Ban quản lý khu Nam, UBND huyện Bình Chánh xác định ranh mốc dự án, tiến hành đo đạt lập quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 với diện tích 24,33 ha. Trong đó, bến xe 17ha, depot tuyến BRT 3ha, lộ giới QL1 4,33ha.

Hiện Công ty Phát triển Công nghiệp Tân Thuận đang phối hợp với huyện Bình Chánh tiến hành công tác trình đơn giá bồi thường giải phóng mặt bằng để UBND TP phê duyệt. Tổng kinh phí bồi thường hơn 1.000 tỷ đồng. Công tác bồi thường giải phóng mặt bằng dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2017 và triển khai xây dựng hoàn thiện giai đoạn 1 trong năm 2018.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng yêu cầu UBND TP chỉ đạo các sở ngành khẩn trương rút ngắn các quy trình thủ tục để dự án sớm triển khai xây dựng. Các thủ tục phải đồng bộ mới triển khai nhanh được, với cách làm như thời gian qua là quá chậm chạp. Khẩn trương giải quyết dứt điểm khâu giải phóng mặt bằng. Làm sao cuối năm 2017 bến xe miền Đông phải xong. Sở GTVT TP, khẩn trương rà soát lại các điểm dự kiến xây dựng bãi đổ xe và rút ngắn các thủ tục, cơ chế để đầu tư một số bãi đổ xe thông minh. Ưu tiên giao cho Samco thực hiện đầu tư. Bến xe và bãi đổ xe cũng là một trong những giải pháp giảm ùn tắc giao thông. Vì vậy, TP cần tập trung làm gấp, làm nhanh mới mong giải quyết được nạn ùn tắc giao thông hiện nay.

 

 

In văn bản