Bulong hay còn gọi là bu lông được công ty Cường Thịnh nhập khẩu, gia công và phân phối với quy mô lớn. Qua nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín của mình, bulong Cường Thịnh chuyên các dòng sản phẩm như: bulong, bulong móng, bulong neo, bulong liên kết, bulong 8.8, bulong 4.6, bulong cường độ cao, bulong cường độ thấp. Chúng tôi tin rằng các sản phẩm bulong luôn vượt chuẩn trong các công trình xây dựng, cơ khí. Ngoài ra, một số sản phẩm bulong của chúng tôi được gia công trực tiếp nên giá thành rẻ nhất đảm bảo giá trị kinh tế cao. Hãy gọi ngay bulong Cường Thịnh

bulong neo  Đang tải... Vui lòng chờ...
 

Chi 1 tỷ đồng sửa cầu Việt Trì và vấn đề thu hồi vốn dự án

Cầu Việt Trì vừa được Quỹ Bảo trì đường bộ đề xuất sử dụng 1 tỷ đồng nhằm mục đích sửa chữa.

Tổng cục đường bộ Việt Nam đã ra thông báo về  kết quả cuộc họp công tác sửa chữa khắc phục hư hỏng cầu Việt Trì trên Quốc Lộ 2, Phú Thọ.

Theo đó, Đoàn kiểm tra hiện trường cầu Việt Trì và rà soát các hư hỏng như: bulong, khe co giãn, bê tông mặt cầu...nhằm đảm bảo an toàn cho người đi lại.

Theo dự kiến, việc sửa cầu sẽ hoàn thành cơ bản vào 20/8, cho phép xe dưới 7 chỗ lưu thông. Trong quá trình khai thác, Cục Quản lí đường bộ I sẽ tiếp tục theo dõi và đề xuất sửa chữa kịp thời, đảm bảo giao thông an toàn, thông suốt.

Về vấn đề phân luồng giao thông sau sửa chữa, Tổng cục chỉ đạo lập phương án phân luồng cho phép xe ôtô từ 7 chỗ trở xuống, xe máy, xe thô sơ lưu thông qua cầu Việt Trì và chuẩn bị sẵn nhân lực, trang thiết bị và các điều kiện cần thiết phục vụ công tác phân luồng giao thông.

Trước đó, nhà đầu tư dự án BOT cầu Việt Trì đã đặt biển báo cấm ô tô qua cầu Việt Trì rồi dựng ụ chặn ở lối lên cầu gây bức xúc cho người dân. Sau đó đã, nhiều người dân bức xúc, phản đối và tự di dời những chiếc ụ này. Tuy nhiên, tranh chấp vẫn diễn ra. Đến 1/8/2016, Cục Quản lý đường bộ I đã can thiệp, dỡ các ụ, rào chắn tại cầu Việt Trì và cho phép các phương tiện xe máy, xe thô sơ và xe ô tô dưới 7 chỗ đi qua.

Nguyên nhân dựng các ụ, các ráo chắn được cho là không đạt được mức thu nhập như thỏa thuận. Doanh thu thu phí cầu Hạc Trì năm 2016 phải đạt ít nhất 138 tỷ/năm tương đương 11,5 tỷ/tháng nhưng thực tế hiện nay chỉ đạt 7-8 tỷ/tháng. Với mức doanh thu như vậy, không đủ tiền trả lương cho người lao động, trả lãi ngân hàng, chi phí quản lý, khai thác cầu và không có khả năng hoàn vốn đầu tư.

Trước tình hình đóm Thứ trưởng  yêu cầu Ban QLDA Thăng Long và các thành viên trong tổ công tác phối hợp cùng các cơ quan ban ngành liên quan khẩn trương tính toán lại phương án tài chính cho nhà đầu tư trên cơ sở nguồn thu phí bị giảm so với phương án trước đây, từ đó đưa ra thời gian hoàn vốn cầu Việt Trì theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, tuyên truyền, vận động, giải thích cho người dân hiểu và đóng góp vai trò của mình trong việc hoàn vốn cầu đảm bảo lợi ích của người dân, nhà nước và doanh nghiệp đầu tư dự án.

In văn bản